NIC HR 2018 – DỊCH VỤ NHÂN SỰ ĐA DẠNG, THIẾT KẾ RIÊNG BIỆT CHO TỪNG KHÁCH HÀNG

Trong phiên bản Brochure cập nhật mới nhất 2018, NIC HR đã cho ra mắt nhiều gói dịch vụ nhân sự mới, chuyên biệt & đa dạng, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ nhân sự đang phát triển mạnh mẽ tại các công ty Việt Nam trong những năm gần đây.

Với phiên bản mới nhất, NIC HR cung cấp 8 gói dịch vụ nhân sự: 
 
Với sứ mệnh luôn theo đuổi sự khác biệt để tạo nên các sản phẩm & dịch vụ được khách hàng đón nhận và hài lòng thông qua lợi thế về chi phí vận hành, chất lượng sản phẩm & dịch vụ, giải pháp linh hoạt, sự hiểu biết và trách nhiệm xã hội cùng với tầm nhìn “Trở thành công ty cung cấp dịch vụ nhân sự thuê ngoài số 1 tại Việt Nam vào năm 2020”, NIC HR đẩy mạnh việc xây dựng các gói dịch vụ nhân sự chuyên biệt cho từng nhóm khách hàng với từng nhu cầu cụ thể khác nhau. 
 
Trong bối cảnh dịch vụ nhân sự thuê ngoài đang trở nên rất phổ biến ở Việt Nam- quốc gia tập trung nhiều nhà máy, công xưởng sản xuất trong khu vực & trên thế giới, việc NIC HR cho ra mắt các dịch vụ tối ưu cho từng nhóm khách hàng là rất cần thiết. Trên 16 năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp nhân lực cho các công ty từ nhiều nền văn hóa khác nhau: Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu mang lại cho NIC khả năng cung cấp các giải pháp nhân lực linh hoạt, được thiết kế riêng biệt với từng vấn đề của khách hàng.  
 
Đội ngũ nhân sự có trình độ cao, kiến thức sâu rộng về luật pháp & hệ thống hành chính tại Việt Nam Am hiểu các tiêu chuẩn nhân sự quốc tế. Đặc biệt có kinh nghiệm thực tiễn phong phú trong việc vận hành và cung cấp dịch vụ cho nhiều loại hình kinh doanh khác nhau. 
 
Tin rằng, với Triết lý kinh doanh Win – Win mà NIC HR đang theo đuổi, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho mọi khách hàng của NIC HR các giải pháp tốt nhất, cam kết cung cấp các dịch vụ mang lại hiệu quả tốt nhất trên tinh thần hợp tác “Đôi bên cùng có lợi”
 
NIC HR – GIẢI PHÁP NHÂN LỰC, THIẾT KẾ RIÊNG BIỆT
FACEBOOK FANPAGE:
Group TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC LÀM KCN, NHÀ MÁY HƯNG YÊN: https://www.facebook.com/groups/541474730609188
 

 

Ngày đăng: Thứ sáu, Ngày 27 Tháng 4 năm 2018