LẠC VÀO XỨ SỞ NGÀN HOA CÙNG VP HCM TRONG CHUYẾN DU XUÂN 2018

Trong hai ngày 07 & 08/04, các NICer VP HCM đã có chuyến du xuân đầu năm đáng nhớ ở Xứ sở tình yêu Đà Lạt.

Vượt quãng đường hơn 300km trong đêm từ TP.HCM đến TP. Đà Lạt, gần 5h sáng đoàn NICer VP.HCM đã đặt chân đến Đà Lạt mộng mơ và cảm nhận được cái lạnh đặc trưng của nơi đây. Những hạt mưa phùn cộng với cái lạnh buốt giá tay chân khác hẳn với nắng nóng Sài Gòn. 
Tạm gác những bộn bề công việc, các Nicer VP.HCM cưỡi những con ngựa máy bon bon trên khắp các nẻo đường của sứ sở sương mù này. Chùa Linh Phước hay còn gọi là chùa Ve Chai với kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam tại thành phố Đà Lạt là điểm đến đầu tiên. Cùng với hành trình là tham quan vườn hoa và những mô hình kiến trúc độc đáo ở quãng trường trung tâm, tham quan Chợ Đà Lạt với những cung đường đồi dốc, quanh co. 
Đầu giờ chiều, đoàn tiến thẳng về khu vực núi Langbiang - là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được xếp hạng thắng cảnh quốc gia. Nơi sinh sống lâu đời của dân tộc K’ho, với những bản sắc độc đáo.
Các NICer đã được trải nghiệm cảm giác thích thú khi ngồi trên chiếc xe Jeep vượt những cung đường eo dốc, khúc khuỷu để lên đến đỉnh núi ngắm toàn cảnh Đà Lạt mộng mơ trong làn sương mờ ảo. Ngoài ra, trên đường về mọi người còn tham quan vườn dâu, trải nghiệm mô hình trồng trọt ở đây.
Chuyến đi đã gắn kết các NICer gần nhau hơn, cùng chia sẻ những trải nghiệm thú vị trên chặng đường đi, những đặc sản Đà Lạt độc đáo.
 
(Cảm nhận từ NICer Kim Ngân - bộ phận Hành chính VP HCM)
 
Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của NICer VP HCM nhé!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ngày đăng: Thứ ba, Ngày 10 Tháng 4 năm 2018