TỔNG GIÁM ĐỐC NIC GROUP TIẾP TỤC TRÚNG CỬ ỦY VIÊN BAN CHẤP HÀNH HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA THÀNH PHỐ HÀ NỘI KHÓA V NHIỆM KỲ 2018-2023

Trong 2 ngày 11 - 12/5, tại Hà Nội đã diễn ra Đại hội Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme) lần thứ V, nhiệm kỳ 2018 – 2023. Đại diện NIC cùng hơn 500 doanh nghiệp (DN) cùng các đại biểu đã tham dự đại hội.

Với tinh thần “Kết nối doanh nhân - Phát triển bền vững”, Đại hội Hanoisme là ngày hội đoàn kết của cộng đồng doanh nghiệp là hội viên, là diễn đàn để hội viên bày tỏ tâm tư nguyện vọng, chia sẻ cơ hội, xác định trách nhiệm với cộng đồng xã hội; quyết tâm vượt qua thách thức để phát triển DN, hội nhập quốc tế sâu rộng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn Thủ đô.
Đại hội đã bầu ra ban chấp hành khóa V gồm 79 đồng chí, trong đó Ông Thân Văn Hùng - Tổng Giám Đốc NIC GROUP tiếp tục trúng cử ủy viên Ban chấp hành. Trong nhiệm kỳ IV (năm 2013 – 2018), NIC vừa là thành viên tích cực vừa trong vai trò Ủy viên BCH tích cực chủ động, sáng tạo vượt qua thử thách, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước.
Bên lề đại hội Hanoisme là các hoạt động xúc tiến thương mại, trưng bày sản phẩm tiêu biểu. Sản phẩm điều Visimex mang thương hiệu Vnuts được lựa chọn sử dụng trong các ngày diễn ra Đại hội. 
 
Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo Bộ ngành, VCCI, TP, Sở ban ngành, Hanoisme, Đại sứ quán các nước thuộc khu vực châu Âu, châu Mỹ, châu Á, châu Phi, đại diện Hiệp hội DN nhỏ và vừa của hơn 40 tỉnh thành, cùng với hàng trăm DN hội trên địa bàn TP Hà Nội đến tham dự.
 
"Sau 23 năm hoạt động, hiện nay, Hanoisme có gần 2.200 hội viên và 19 chi hội trực thuộc tại các quận, huyện trên địa bàn và một chi hội liên kết C&D tại TP Hồ Chí Minh gồm có 150 hội viên liên kết. Hanoisme đã làm tốt vai trò tập hợp, đoàn kết, giúp đỡ nhau tạo sức mạnh của cộng đồng DNNVV trong TP, là cầu nối cho sự hợp tác kinh tế giữa các DN hội viên thuộc mọi thành phần kinh tế.
Hanoisme đại diện cho hội viên trong mối quan hệ đối nội, đối ngoại; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cùa hội viên. Bên cạnh đó, Hanoisme đã cùng cộng đồng các DNNVV TP tham gia rất nhiều hoạt động đoàn thể, công tác xã hội - từ thiện. Tổ chức các phong trào văn hóa, văn nghệ, thi đấu thể thao để tăng cường sự hiểu biết, giao lưu chia sẻ giữa các DN, tạo ra được sân chơi lành mạnh, vui khỏe cho các cán bộ, nhân viên DN hội viên".
Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hanoisme Mạc Quốc Anh
 

Ngày đăng: Thứ hai, Ngày 21 Tháng 5 năm 2018