NICER “NHÍ” VUI NHƯ TẾT TRONG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI VP HÀ NỘI

Nhân dịp Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6, trong chương trình sáng thứ 7 tuần này, các NICer VP Hà Nội đã cùng các con tham gia chương trình “Vui Tết Thiếu Nhi cùng NICer nhí”. Chương trình diễn ra trong không khí vui nhộn, thân mật, ấm cúng & tràn ngập tiếng cười, sự vô tư và trong sáng của các em nhỏ.

Văn phòng Hà Nội tràn ngập bóng bay, tiếng cười của các bạn NICer nhí háo hức đón chờ các hoạt động hấp dẫn trong chương trình. Ngay đầu chương trình, các NICer nhí đã cùng các cô chú NICer có sinh nhật trong tháng 06 thổi nến chúc mừng sinh nhật và ước những điều ước ý nghĩa trong ngày sinh nhật của mình. 
 
Ngay sau đó, minigame “Truyền bóng bàn bằng thìa” đã thu hút sự tham gia của các bố mẹ và con. Tiếp theo chương trình, các bố mẹ cùng các con nhìn lại những bức ảnh tham gia cuộc thi “Nụ cười NICer nhí”. Những lời chúc ý nghĩ từ bố mẹ đã được gửi đến các con ngay trong chương trình.
 
Sau màn bốc thăm ngẫu nhiên, 05 bức ảnh may mắn nhất đã được nhận những phần quà đáng yêu.
Phần đố vui từ NICer Phương Hải – NM Bình Dương gửi đến các bố mẹ VP Hà Nội về bức ảnh một NICer nhí cũng thu hút sự tham gia hào hứng của các NICer. 
 
 
VP Hà nội cũng may mắn có hai bức ảnh dự thi cuộc thi “Nụ cười NICer nhí” dành giải Nhì và giải ba chung cuộc toàn quốc của bố Lê Quang Minh (Chuyên viên tuyển dụng) & con Lê Yến My và bố Phạm Văn Thọ (BP Chứng từ Visimex) & con Phạm Gia Khánh. Giải Nhất cuộc thi đã được trao cho mẹ Cao Tường Vi (ESS Hồ Chí Minh) & con Trần Cao Hoàng Phú.
Kết thúc chương trình, các con cùng bố mẹ đã được nhận quà từ Công đoàn & Công ty cùng những lời chúc ý nghĩa từ Bà Lê Minh Loan – Phó TGĐ NIC GROUP.
 
Chương trình vui Tết thiếu nhi 1/6 là một trong những hoạt động được tổ chức hàng năm, mang ý nghĩa thiết thực cho đời sống tinh thần của các gia đình CBCNV NIC GROUP. Đồng thời, hoạt động cũng thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty với con em CBCNV, chung tay cùng gia đình vun đắp tương lai, chắp cánh cho các em bay cao, bay xa hơn trong cuộc sống.
Cùng nhìn lại các hình ảnh trong buổi sáng ngày hôm nay:
 
 
 

Ngày đăng: Saturday, Ngày 2 Tháng 6 năm 2018