NIC HR LÀ ĐỐI TÁC ĐỒNG HÀNH CÙNG HIỆP HỘI NHÂN SỰ HRA

Chủ Nhật ngày 27/5/2018, Hội thảo chuyên môn 2018 của Hiệp hội Nhân sự (HRA) với chủ đề “Phân bổ KPI” đã được tổ chức tại tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Hà Nội. NIC HR với tư cách là đối tác đồng hành và hội viên tích cực đã cùng với gần 200 khách mời, trong đó là các hội viên HRA, đại diện các đơn vị tài trợ, các chuyên gia, quản lý, chuyên viên của cộng đồng nhân sự và các đại diện lãnh đạo doanh nghiệp tham gia sự kiện

NIC HR là đối tác đồng hành cùng Hiệp hội Nhân sự (HRA)
Hiệp hội Nhân sự (HRA) là một hiệp hội chuyên nghiệp và độc lập sở hữu thành lập từ năm 1995 với 20 thành viên đầu tiên, chủ yếu là quản lý nhân sự và giám đốc nhân sự của các ngân hàng nước ngoài, công ty luật quốc tế và các công ty quốc gia tại Hà Nội. Hiện nay, sau 23 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội đã kết nạp hàng trăm thành viên là các giám đốc nhân sự, quản lý nhân sự, chuyên gia tư vấn và các chuyên gia nhân sự nói chung từ nhiều ngành nghề, bao gồm các cơ quan tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp kinh doanh và các tổ chức phi lợi nhuận có mặt tại Việt Nam.
Là nhà cung cấp dịch vụ giải pháp nhân sự với trên 16 năm kinh nghiệm, đặc biệt có kinh nghiệm triển khai dịch vụ Sử dụng lao động thuê ngoài tại Việt Nam cho nhiều tập đoàn công ty lớn, NIC HR là hội viên tích cực của Hiệp hội. Năm 2018 đánh dấu bước tiến mạnh mẽ trong mối quan hệ giữa NIC HR và Hiệp hội Nhân sự khi NIC HR chính thức là đối tác đồng hành năm cùng Hiệp hội trong các sự kiện, hội thảo chuyên môn và hoạt động khác.
 
NIC HR đồng hành cùng HRA trong các sự kiện, hội thảo chuyên môn và hoạt động
Tại hội thảo “Phân bổ KPI” tổ chức chủ nhật 27/05 vừa qua, tại khu trưng bày và giới thiệu dịch vụ, NIC HR cũng giới thiệu đến các khách mời các gói dịch vụ nhân sự mới nhất được ra mắt trong năm 2018. 
 
 
Các dịch vụ này được đánh giá cao về tính chuyên biệt & đa dạng, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ nhân sự đang phát triển mạnh mẽ tại các công ty Việt Nam trong những năm gần đây.
NIC HR sẽ tiếp tục đồng hành cùng HRA trong các hoạt động chuyên môn uy tín khác trong năm. 
 
Việc tham gia các buổi chuyên sâu về lĩnh vực nhân sự cũng khẳng định được uy tín và tầm hiểu biết sâu rộng trong ngành thông qua kinh nghiệm nhiều năm triển khai các dịch vụ cho nhiều đối tác lớn của NIC HR.

Ngày đăng: Thứ tư, Ngày 30 Tháng 5 năm 2018