NIC GROUP kết hợp cùng BIDV xây trường mầm non xã Phong Dụ Hạ tỉnh Yên Bái

 Xã Phong Dụ Hạ là một xã nghèo nằm ở vùng sâu, vùng đặc biệt khó khăn của huyện Văn Yên – tỉnh Yên Bái, mỗi năm xã luôn chịu những thiệt hại nặng nề từ do bão lũ, sạt lở đất, việc đi lại và sinh hoạt luôn gặp khó khăn. Người dân nơi đây luôn lo lắng về cuộc sống mưu sinh và sự an toàn của gia đình mình trước sự khắc nghiệt của thiên tai, thời tiết. Trẻ em xã Phong Dụ Hạ luôn ước mơ có một mái trường tử tế, được học tập và vui chơi như bao trẻ em nơi khác. Đặc biệt nơi đây cũng là vùng canh tác Quế nguyên liệu hữu cơ của Công ty VISIMEX Corporation một thành viên của NIC GROUP. Bà con và Bản Làng nơi đây đã đồng hành cùng VISIMEX để tiến hành trồng trọt, canh tác, thu gom theo các tiêu chuẩn hữu cơ của tổ chức Control Union (CU) để cung cấp nguyên liệu cho Công ty đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe để xuất khẩu vào thị trường Châu Âu và Mỹ... Vì vậy, mặc dù đang trong tình hình phải căng mình chông dịnh, vượt qua các khó khăn trở ngại do dịch bệnh Covid 19 gây ra. Nhưng với tinh thần chia sẻ yêu thương, NIC GROUP đã đồng hành để xây cùng ước mơ,  tham gia góp phần đem lại hạnh phúc và tương lai tươi sáng cho các em nhỏ nơi đây.

Vừa qua, theo công văn 491/UBND-GĐT ngày 14/4/2021 của Ủy Ban nhân dân huyện Văn Yên (Yên Bái), đề nghị hỗ trợ kinh phí xây dựng cơ sở vật chất tại trường mầm non Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên. VISIMEX -  NIC GROUP đã tài trợ 200.000.000 đồng (hai trăm triệu đồng) đồng hành cùng Ngân hàng BIDV, Tổng công ty xây dựng Vinaconex hỗ trợ đến ủy ban nhân dân xã Phong Dụ để thực hiện dự án xây dựng trường mầm non cho bà con nơi đây. Hiện dự án từ thiện này đang trong giai đoạn khởi công và thông tin tiến độ dự án sẽ được cập nhật thông tin trên website và fanpage VISIMEX và NIC GROUP.

Tiến độ xây dựng trường mầm non xã Phong Dụ Hạ đến thời điểm hiện tại

Trong 19 năm thành lập thì NIC GROUP luôn được biết là doanh nghiệp hướng về xã hội. Với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của NIC GROUP, trong nhiều năm qua, song song với nhiệm vụ phát triển kinh doanh, dưới sự dẫn dắt đầy tâm huyết của Tổng Giám đốc Thân Văn Hùng, NIC GROUP đã thường xuyên phát động, thực hiện các hoạt động từ thiện thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, góp phần ổn định an sinh xã hội. Hy vọng món quà này từ NIC GROUP sẽ giúp trẻ em xã Phong Dụ Hạ có được một tương lai học tập tươi sáng, nhiều hạnh phúc và bình an, tương lai xây dựng quê hương giàu mạnh.


 

Ngày đăng: Thứ hai, Ngày 23 Tháng 8 năm 2021