• NIC GROUP - Team building - HN
  • NIC GROUP - Team building - HCM
  • NIC GROUP - Nhận giải Sao đỏ 2017
  • NIC GROUP - Hoạt động từ thiện

CÔNG TY CỔ PHẦN VISIMEX RA MẮT LOGO MỚI

 Ngày 07.06.2019 Công ty Cổ phần Visimex chính thức ra mắt Logo và bộ nhận diện thương hiệu mới


Ban lãnh đạo Công ty cho biết, việc thay đổi logo và nhận diện thương hiệu mới là sự khẳng định vị thế một doanh nghiệp nông sản hiện đại bắt kịp xu thế của cuộc cách mạng công nghệ 4.0. 
Đây sẽ là sự mở đầu cho bước chuyển mình quan trọng trong chiến lược phát triển của Công ty sau 15 năm có mặt trên thương trường.

Logo mới được thiết kế với hai màu sắc chủ đạo là màu xanh lá và màu cam, thể hiện một năng lượng đầy sức sống và hệ sinh thái xanh tự nhiên. Phần hình ảnh biểu trưng với vòng tròn trong hình khối địa cầu thể hiện sự hoàn hảo, sự phát triển mạnh mẽ và hướng tới thị trường toàn cầu mang đẳng cấp quốc tế của Công ty.

Logo mới vừa mang các giá trị cốt lõi “Tâm, Trí, Tín, Tinh, Tài”, vừa thể hiện đúng đắn sứ mệnh và tầm nhìn của Công ty trong giai đoạn phát triển tiếp theo với mong muốn trở thành Công ty sở hữu dòng sản phẩm nông sản Việt thương hiệu toàn cầu, gia tăng giá trị nông sản Việt góp phần nâng cao cuộc sống người nông dân.


 

Ý nghĩa nổi bật của Logo:

 

 

 

Vòng tròn – Biểu trưng của tự nhiên và sự hoàn hảo

 

Vòng tuần hoàn sinh thái Eco trong logo chính là biểu trưng rõ nét nhất cho tự nhiên, cho sự gần gũi thân thiện với con người.

Vòng tròn còn là tượng trưng cho sự hoàn hảo, phát triển liền mạch, không có sự phân chia hay tách biệt. Thiết kế vòng tròn biểu thị cho các cấp độ của sự sinh tồn, những hệ thống thứ bậc được sáng tạo, cũng như thể hiện sức mạnh đoàn kết và sự chặt chẽ, gắn bó.

Thêm nữa, vòng tròn trong hình khối địa cầu còn là biểu trưng cho đẳng cấp quốc tế và hướng tới thị trường toàn cầu của thương hiệu Visimex. Bên cạnh đó hình ảnh trái đất ẩn trong hình tròn gợi lên cảm giác về sự sống, về môi trường phù hợp với định hướng thương hiệu.

 

Mầm cây – Ý nghĩa của sự phát triển vươn lên bất tận

 

Hình ảnh mầm cây đang vươn lên mạnh mẽ là đặc trưng của sự sinh sôi nảy nở và sức sống mãnh liệt. Đó cũng là biểu tượng của một nền nông nghiệp phát triển đâm chồi nảy lộc.

 

Màu xanh lá – Biểu trưng của thiên nhiên và hệ sinh thái organic

 

 

Không chỉ là biểu trưng của hệ sinh thái xanh, đại diện cho thiên nhiên, môi trường và các sản phẩm organic, màu xanh lá còn thể hiện cho sự đổi mới, năng lượng mới và sự tái tạọ. Màu lá là màu xanh của sự phát triển và hi vọng, thể hiện cho con đường phát triển theo định hướng đúng đắn mà doanh nghiệp đang hướng tới.   

 

 

 

 

Màu cam – Đại diện cho sự sáng tạo, năng động, sức sống và thành công

 

Đó là một năng lượng tràn đầy sức sống, có sức cổ vũ cho tinh thần mỗi con người, mang lại sự phấn khích nhưng không kém phần phiêu lưu, ấm áp để giúp mọi người có sức khỏe sáng tạo và quyết đoán thành công.

Trên hết logo là tổng thể của những giá trị cảm xúc mà ở đây được hiểu là tính nhân văn và khả năng làm "xanh" tâm hồn cho mỗi con người. Một môi trường doanh nghiệp mà ở nơi đó con người và những giá trị cuộc sống được nâng niu, trân trọng và phát triển.

Dự kiến thời gian chuyển đổi thương hiệu của Công ty Cổ phần Visimex sẽ diễn ra trong khoảng 6 tháng, kể từ tháng 6/2019. Trong quá trình chuyển đổi, trên thị trường có thể song song tồn tại các ấn phẩm, bao bì, nhãn mác dưới cả hai loại logo cũ và mới. Dự án tái cấu trúc thương hiệu Visimex sẽ do Phòng PR-Marketing nội bộ thực hiện.

 

Ngày đăng: Thứ năm, Ngày 13 Tháng 6 năm 2019